Lý Nhã Kỳ mang hơn chục tỷ trên người

Mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện Lý Nhã Kỳ liên tục gây choáng cho những người xung quanh về độ giàu của mình. Từ lâu Lý Nhã Kỳ được xem như là một ngoi sao, một nữ đại gia kinh doanh đa ngành nghề. 

Nổi tiếng là một trong những mỹ nhân giàu có bậc nhất showbiz Việt, Lý Nhã Kỳ còn khiến nhiều người bất ngờ khi cô lấn sân sang các lĩnh lực kinh doanh từ việc kinh doanh bất động sản, cố vấn đầu từ hay là kinh doanh các sản phẩm thời trang đắ giá như kim cương, nội thất,..

Cũng từ đó, Lý Nhã Kỳ tập trung hơn vào công việc kinh doanh của bản thân. Tài năng kinh doanh của người đẹp khiến nhiều người nể phục khi cô liên tục cho ra mắt chuỗi cửa hàng bán quần áo và kim cương nổi tiếng.

Cô cực giỏi trong việc cố vấn đầu tư, kinh doanh bất động sản, túi xách thời trang, đồng hồ thời trang thương hiệu cao cấp của châu Âu. Lý Nhã Kỳ không chỉ kinh doanh trong lĩnh vực thời trang, ăn uống mà còn cả tư vấn đầu tư, giải trí, kim hoàn...

Từ một nữ diễn viên, Lý Nhã Kỳ đã thực sự "lột xác" trở thành một nhà kinh doanh, một nữ đại gia giàu có và thành công bậc nhất showbiz Việt.

Liên tiếp xây biệt thự sang trọng


Khi ngôi nhà của Lý Nhã Kỳ lộ diện trên một tờ báo mạng, nhiều người đã xuýt xoa bởi cơ ngơi quá rộng và sang trọng với màu trắng tinh khôi. Nhưng đó là ngôi nhà từ năm 2008, còn hiện tại, cô đã xây thêm một căn biệt thự hoành tráng hơn rất nhiều so với ngôi nhà cũ.

Lý Nhã Kỳ cho biết, khu biệt thự mới nằm ở quận 7, thuộc khu đô thị Him Lam, TP.HCM. Theo như Lý Nhã kỳ nói thì ngôi nhà trước đây của cô tại đường Mỹ Kim 1, Phú Mỹ Hưng tuy cũng là tâm huyết của cô nhưng khi đó, do yêu thích màu trắng nên ngôi nhà được thiết kế với màu trắng chủ đạo. Sau vài năm sở hữu, cô nhận thấy, với một người độc thân ở trong ngôi nhà có màu lạnh như thế hơi thiếu sự ấm áp và không phù hợp với một người năng động và vui vẻ như cô, rút kinh nghiệm, ngôi biệt thự ở quận 7 lần này của cô sẽ đa dạng màu sắc như hồng, cam, trắng, đỏ...

Trung tâm thương mai đẳng cấp


Công ty Đầu tư Thương mại Dịch vụ LYNK (tên viết tắt của Lý Nhã Kỳ) được thành lập ở Việt Nam và Hồng Kông từ cuối năm 2007, cho đến nay, Lynk Group không ngừng mở rộng, phát triển trong các lĩnh vực kinh doanh, tư vấn đầu tư, giải trí và từ thiện.

Mỗi lần LYNK mở rộng hoạt động trên các lĩnh vực khác nhau, cô Kỳ lại được dịp ra mắt với giới sự chịu chi của cô nàng, ban đầu là ngưỡng mộ, nể phục, sau đó người ta lại hồ nghi về khối tài sản khổng lồ mà Lý Nhã Kỳ đang sở hữu. Khi mới thành lập, LYNK Group hoạt động chủ yếu về mảng cố vấn tài chính và tư vấn đầu tư cho các tập đoàn nước ngoài như Tập đoàn BC&A của Hồng Kông, công ty cổ phần Forever Fame của Hồng Kông, Tập đoàn Raffles của Singapore, chủ yếu nhờ mối quan hệ của Lý Nhã Kỳ.

Sau đó, đến tháng 11/2011, sự ra đời của Lynk High Jewelry Diamond Boutique đánh dấu việc lấn sân vào lĩnh vực kim hoàn của Lý Nhã Kỳ. LYNK Group trở thành tập đoàn đầu tiên đưa các kim hoàn nổi tiếng vào Việt Nam như de Grisogono, Paolo Piovan, Crivelli Gioielli, Graziella và Staurino.

Đầu năm 2013, Lý Nhã Kỳ làm nhiều người phải "ngả mũ" khi chính thức khai trương trung tâm thương mại sang trọng, đẳng cấp Lynk Luxury Gallery với diện tích 600m2, tọa lạc tại con đường đắt đỏ của TP.Hồ Chí Minh. Với việc mở rộng sản xuất kinh doanh chỉ phục vụ cho giới thượng lưu, LYNK Group đã khẳng định được tiềm lực tài chính vững mạnh, xây dựng thương hiệu trên thương trường Việt Nam và quốc tế. Người ta bị choáng ngợp bởi những hình ảnh long lanh về showroom đẳng cấp, xuýt xoa trước những bộ váy áo được trưng bày có giá lên đến hàng chục nghìn USD.

Các sản phẩm thời trang tại Lynk chuyên về 2 dòng sản phẩm Ready To Wear và Haute Couture (thời trang cao cấp và có số lượng giới hạn). Ngoài ra, Lynk còn có các loại giày dép, mắt kính, trang sức bằng pha lê và kim cương của hơn 20 thương hiệu thời trang quốc tế cùng được trưng bày. Đúng với đẳng cấp của mình, Lynk xác định và phân khúc đối tượng khách hàng là những chính khách, doanh nhân thành đạt, những ngôi sao trong nước, quốc tế và cho những ai mong muốn sở hữu cho mình phong cách thời trang sang trọng của những thương hiệu hàng đầu thế giới.

Những đồ dùng "siêu đẳng cấp"


Tất nhiên với số tiền "siêu khủng" của mình, Lý Nhã Kỳ chẳng dại gì mà không mua sắm cho mình những chiếc áo "siêu đẳng cấp". Cô là một trong những sao viet sở hữu khá nhiều váy áo từ các thương hiệu nổi tiếng, được các ngôi sao thế giới yêu thích và không phải mỹ nhân Việt nào cũng dễ dàng sở hữu được như: Stella McCartney, Elie Saab và đặc biệt là Alexander McQueen… Cô cũng là người chi tiền không tiếc tay và sẵn sàng bỏ ra 2 tỷ để mua một chiếc váy "độc" của Alexander McQueen.

Chưa hết, bộ trang sức vườn hồng có giá 10 tỷ đồng, đồng hồ Piaget trị giá 6 tỷ, bộ trang sức hình rắn có giá 10 tỷ đồng, bộ trang sức kim cương rồng có giá trên dưới 10 tỷ, cùng với vô số món hàng hiệu mà Lý Nhã Kỳ từng "đắp" lên người cũng đã nói lên được phần nào mức độ giàu có và cuộc sống xa hoa của mỹ nhân này.

Lý Nhã Kỳ không khỏi khiến người ta băn khoăn cô lấy tiền đâu ra mà đầu tư mạnh thế, trong khi mà công việc hàng ngày của cô chi tham gia đóng mấy bộ phim, lên sân khấu một trong hai vở kịch. Về thân nhân hay trình độ thật sự của Lý Nhã Kỳ vẫn là một ẩn số chưa có lời giải thích rõ ràng đối với mọi người.


Nguồn: http://tintuc.vn/kinh-doanh/nu-dai-gia-giau-nhat-nhi-showbiz-mang-hon-chuc-ty-tren-nguoi-39559

Related

giải trí 1128787971278451907

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item