Ngắm vẻ đẹp thiên thần của mỹ nhân 13 tuổi VietNam’s Got Talent

“mỹ nhân 13 tuổi” Đào Hiền Thục Anh đều chinh phục người đối diện bởi vẻ đẹp thanh thoát như thiên thần dù là trên sân khấu hay ngoài đời thực.

Cô bé 13 tuổi Đào Hiền Thục Anh ngay từ khi xuất hiện trên sân khấu tìm khiếm ngoi sao VietNam’s Got Talent đã gây ấn tượng mạnh bởi vẻ đẹp như một thiên thần. Với những động tác múa điêu luyện và duyên dáng, co gái đã qua từng vòng Bán kết và vòng Chung kết, và Thục Anh lần lượt “hạ gục” khán giả truyền hình lẫn bộ tứ giám khảo Hoài Linh – Huy Tuấn – Thành Lộc – Thúy Hạnh. Các giám khảo Hoài Linh và Thúy Hạnh đã phải sửng sốt thốt lên rằng: “6 năm nữa sẽ có một cô Hoa hậu tên là Thục Anh”.


Vẻ đẹp như thên thần ở tuổi 13, Thục Anh luôn thu hút sự chú ý của người đối diện. Theo cô bé tâm sự: "Em mới 13 tuổi mà mọi người cứ nhầm em 21 tuổi. Vừa vui mà cũng vừa buồn"
Thục Anh cho biết em rất yêu và luôn giữ gìn mái tóc dài của mình. Mái tóc dài giúp em có thêm phần tự tin khi hóa trang thành các nhân vật trong những bài múa của mình

Biệt danh "mỹ nhân 13 tuổi" được khán giả ưu ái dành cho, Thục Anh chia sẻ rằng: "Em cảm thấy tự hào là vui lắm. Có lẽ đây là lợi thế của em. Em sẽ luôn trân trọng và giữ gìn nó để không khiến cho mọi người thất vọng".

Chia sẻ với trang tin hot : Đến với chương trình "Vietnam's Got Talent" mùa này, Thục Anh xem đây là cơ hội để cô bé thử sức và trau dồi bản thân. Lúc đầu, Thục Anh không có tên trong 49 thí sinh bước vào vòng Bán kết theo sự lựa chọn của giám khảo, tuy nhiên do Lan Anh đột ngột rút khỏi cuộc thi nên ban tổ chức mới lựa chọn Thục Anh là người thay thế. Chia sẻ về tấm vé vớt vào bán kết của mình, cô bé nói: "May mắn cho em là chị Lan Anh có việc bận, các cô chú trong ban tổ chức trao cho em cơ hội được thi Bán kết. Em cảm thấy sẽ thật uổng phí nếu như không cố gắng hết sức để đền đáp sự ưu ái của mọi người".


Thục Anh tiếp tục thiêu đốt sân khấu bằng vũ điệu Hawaii cực đẹp mắt và nóng bỏng trong đêm chung kết ngày 29/3 vừa rồi. Giám khảo Thúy Hạnh cho rằng từ phong thái đến vũ đạo, Thục Anh đã đạt đến mức gần như hoàn hảo. Còn giám khảo Thành Lộc thì khẳng định rằng Thục Anh hoàn toàn xứng đáng với sân khấu này và sẽ thật uổng phí nếu cô bé không có mặt trong Chung kết "Vietnam's Got Talent" năm nay.

Chia sẻ về tiết mục của mình, Thục Anh tiết lộ rằng: "Bài nhảy này em được chú Alex hướng dẫn rất nhiều. Tuy nhiên, chú chỉ dạy cho em nửa bài, nửa bài còn lại là em tự nghĩ ra động tác rồi biên đạo cho mình luôn. Tuy có gặp chút khó khăn nhưng cũng cảm thấy khá vui vì cảm thấy mình lớn hơn được một tí".


Đối với chuyện phải tạm dừng việc học để đi thi "Vietnam's Got Talent", Thục Anh tiết lộ: "Bây giờ là thời điểm chuẩn bị thi cuối học kỳ 2 rồi, tạm dừng việc học 1 thời gian em cũng lo lắng lắm. Tuy nhiên, rất may cho em là nhà trường và các thầy cô luôn tạo điều kiện tốt nhất để em an lòng đi thi. Em cũng có mang theo sách vở vào TP.HCM nữa, những khi không luyện tập thì em lấy ra coi lại bài để không quên kiến thức".


Cùng chúc cho Thục Anh có thể được sự ưu ái nhất từ BGK cũng như khán giả.

Related

tin nóng 1972853450839897697

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item