5 sự kiện giải trí nổi bật nhất tuần qua

Xuất hiện thánh cô chuyên tố mảng tối của sao, vụ người mẫu, ca sĩ bán dâm ngàn đô gây bức xúc dư luận,...là những thông tin giải trí nổi bật nhất tuần qua.
1. Xuất hiện "Thánh Cô" chuyên tố mảng tối của sao
Thời gian gần đây, cư dân mạng lại được phen nháo nhào khi xuất hiện một tài khoản có tên "Thánh Cô Cô Bóc" chuyên gia bóc mẽ những chuyện tế nhị, động trời của những nhân vật đình đám trong showbiz. 
Trong số những nghệ sĩ bị "Thánh cô" bóc mẽ gây xôn xao dư luận gần nhất phải kể đến Khắc Tiệp, Ngọc Trinh, đại gia Phượng Chanel.
Dù trước đó tên tài khoản này đã từng bị đánh sập hơn "8 lần", nhưng chỉ ngay khi được lập lại đã có hơn 80 nghìn người theo dõi. Những thông tin được trang Facebook này tiết lộ đều nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng và cả những ngôi sao nổi tiếng.
Được biết, trong số những người đang theo dõi tài khoản mạng này có không ít nghệ sĩ, người nổi tiếng, doanh nhân, người làm truyền thông trong nước... 
2. Người mẫu, ca sĩ tham gia đường dây bán dâm 1000 đô  
Chuyện 2 người mẫu mất tích là Nguyễn Thị Hải Yến (nghệ danh là Châu Hải Yến, SN 1990) và Lê Thị Diệu Hiền (SN 1992) khiến dư luận chưa hết hoang mang. Thì mới đây, dư luận lại được phen ngã ngửa khi biết họ "đi khách" và là một trong số những người đẹp vừa bị bắt trong đường dây bán dâm nghìn đô. 
Nguyễn Thị Hải Yến (nghệ danh là Châu Hải Yến, SN 1990) và Lê Thị Diệu Hiền (SN 1992)
Được biết đường dây môi giới mại dâm này thu đến 1.500 USD/đêm và còn tổ chức “sex tour” (du lịch tình dục) với nhiều gái mại dâm là người mẫu, ca sĩ. 
3. Hé lộ cát xê khủng của giám khảo The voice 2015 
Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Vũ Thu Phương được nhà sản xuất The Voice 2015 trả với mức cát-xê cao ngất ngưởng khi ngồi ghế nóng năm nay.
Ngồi ghế nóng đang là một công việc rất hot trong làng giải trí Việt. Những giám khảo các chương trình truyền hình thực tế không chỉ được đánh bóng tên tuổi mà còn bỏ túi số tiền không nhỏ từ công việc này.
Cuộc chạy đua giám khảo cũng đồng nghĩa với cuộc chạy đua về giá cát - xê của các nhà tổ chức. Giọng hát Việt mùa thứ 3 hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn khi được "bảo hiểm" bằng tên tuổi của 4 ca sĩ rất hot hiện nay: Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Tuấn Hưng và Thu Phương.
Theo tiết lộ của Tuấn Hưng, việc trả cát - xê cho mỗi huấn luận viên không giống nhau mà còn tùy vào vị trí của mỗi người. 
4. Tăng Thanh Hà âm thầm hạ sinh con trai đầu lòng vào trưa 17/4
Đúng 10 ngày sau tin đồn "ngọc nữ màn ảnh Việt" sinh con trai đầu lòng thì vào trưa 17/4, gia đình Tăng Thanh Hà chính thức chào đón thành viên mới. 
Được biết mẹ con Tăng Thanh Hà đều mạnh khỏe.
Vốn là người kín tiếng nên gia đình Tăng Thanh Hà không muốn tiết lộ điều này. Về phía bệnh viện, cô cũng yêu cầu không chia sẻ bất cứ thông tin cũng như hình ảnh nào với báo chí.
5. HH Kỳ Duyên bị chê giả tạo khi chụp ảnh bán dưa
Hành động bán dưa giúp đỡ nông dân Quảng Nam gặp khó khăn gần đây của Hoa hậu Kỳ Duyên rất được khen ngợi, nhiều người cho rằng người đẹp đang hoàn thành đúng sứ mệnh từ thiện của mình.
Thế nhưng, một người có mặt tại địa điểm bán dưa chia sẻ rằng Hoa hậu Kỳ Duyên chỉ xuất hiện ở địa điểm đó để... chụp ảnh, sau đó cô nhanh chóng rời đi chỉ sau vài phút có mặt.
Trước những lời chỉ trích đó, Kỳ Duyên đã lên tiếng chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Nghe tin hơn 3 tấn dưa hấu hôm qua bán hết vèo trong 10 phút mà thấy mừng quá, nhưng cười được một chút lại cảm thấy buồn.
Buồn khi đọc được ý kiến của vài người về những cảm xúc cá nhân của mình và mong muốn kêu gọi được càng nhiều người mua dưa thì càng tốt. Chỉ thế thôi...".
Nhiều người hâm mộ đã gửi lời động viên tới Hoa hậu Kỳ Duyên, họ cho rằng tuy chỉ là một hành động nhỏ nhưng người đẹp 19 tuổi đã phần nào giúp đỡ đồng bào Quảng Nam bán hết số dưa trong thời gian kỉ lục.

Related

giải trí 3769912467202120483

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item