Vụ án kỳ lạ: Thanh niên bị kiện hiếp dâm 3 lần trong 20 phút

Hôm 3/5, thoi su the gioi tại Tòa án Tối cao Singapore đã diễn ra ngày đầu tiên của phiên tòa dự kiến kéo dài trong 8 ngày với một công dân Singapore về các tội danh liên quan đến hiếp dâm.
hiep-dam
Cụ thể, đối tượng Lim Choon Beng, năm nay đã 30 tuổi, vào ngày hôm qua đã bị các công tố viên Singapore truy tố 3 tội danh hiếp dâm, 3 tội tấn công tình dục và một tội xúc phạm danh dự cho hành vi mà hắn bị cáo buộc thực hiện từ năm 2013.
Lim, hiện đang bị tạm giam, đã phủ nhận hoàn toàn cả 7 tội danh trên. Hắn cho biết mình không còn nhớ hành động của bản thân khi đó.

Trong phiên xét xử đầu tiên, quan su nạn nhân cũng có mặt nhưng đứng sau một chiếc cửa kín và danh tính không được tiết lộ. Đước biết cô là một nghệ sỹ biểu diễn tới từ Trung Quốc. Sau khi xảy ra sự việc 3 năm trước, cô bỏ việc tại Singapore và chỉ mới trở lại để tham dự phiên tòa.
Trong phiên tòa bên công tố cũng đưa ra các chứng cứ hỗ trợ cho việc buộc tội Lim, bao gồm DNA của đối tượng tìm thấy trên áo ngực của nạn nhân, mẫu máu của nạn nhân trên quần áo của hắn.
Một số nhân chứng cũng có mặt đóng góp lời khai quan trọng để tố cáo hành vi hiếp dâm của Lim.
Phiên tòa sẽ tiếp tục trong ngày hôm nay. Nếu bị kết án, tin tuc Lim có thể phải nhận mức án tối đa là 20 năm tù giam.

Related

tin nóng 8089971580137007833

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item